Camera IP Afidus AM21B2M

By 11:41 , , ,


Ringtek chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt camera quan sát, sản phẩm của chúng tôi không quá đa dạng, chúng tôi chỉ chọn một số dòng sản phẩm đã thử nghiệm lâu năm để đảm bảo sự hợp lý giữa giá cả và chất lượng camera.

Chúng tôi có một dòng sản phẩm chủ đạo được yêu thích và rất thích hợp cho dịch vụ cảnh báo Ringtek của chúng tôi. Xin giới thiệu quý vị sản phẩm 

Camera IP Afidus AM21B2M 1.3M

Giá: 4.990.000 vnđ (Gồm camera và dịch vụ cảnh báo 1 năm)

camera ip afidus am21b2m
Hình ảnh camera Afidus AM21B2M và những tính năng nổi bật
Nếu các bạn muốn xem thông số kỹ thuật của camera afidus này có thể kéo xuống bên dưới.
Tôi xin giới thiệu chi tiết về sản phẩm camera afidus số hiệu AM21B2M này để quý vị có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và những tính năng ưu việt của sản phẩm này.

Camera IP Afidus AM21B2M
Tư Vấn Lắp Đặt Camera Quan Sát

  • Camera có xuất xứ Đài Loan (Taiwan) thời gian bảo hành tại hãng là 24 tháng, tuy nhiên bảo hành tại Ringtek là 18 tháng. AM21B2M có hình hộp (cube), màu trắng, kích thước nhỏ gọn.
  • Camera có đèn hồng ngoại giúp bạn có thể quan sát được vào ban đêm. Độ phân giải camera là 1.3M (1280 * 1024) với độ giải HD này đảm bảo hình ảnh rõ nét, quý vị có thể zoom hình mà vẫn quan sát rõ các chi tiết.
  • Đây là loại camera IP, nếu gia đình bạn có wifi thì có thể xem camera qua mạng mà không cần phải đi dây mạng, tuy nhiên AM21B2M cũng có một cổng mạng LAN để cho trường hợp không có wifi hoặc wifi chập chờn.
  • Camera có khe cắm thẻ nhớ, dữ liệu hình ảnh sẽ được lưu thẳng vào thẻ nhớ, bạn không phải tốn tiền mua ổ cứng như các dòng analog.
  • Camera AM21B2M có khe cắm mở rộng, cho phép bạn kết nối thêm các thiết bị như còi báo động, đèn báo động, thiết bị báo khói/xì gas, cảm biến hồng ngoại, cảm biến cửa, hay nút nhấn khẩn cấp... khe cắm mở rộng không phải sản phẩm camera nào cũng có, vậy nên đây là một điểm cộng cho những dòng camera có khe cắm mở rộng, bạn sẽ rất tiện để tùy biến và tận dụng camera.
  • Camera AM21B2M cũng có chức năng xem qua mạng bằng điện thoại, máy tính bảng, máy tính.... bằng nhiều trình duyệt khác nhau như IE, Chrome, Firefox...
  • Tính năng ƯU VIỆT mà ở camera Afidus AM21B2M mới có đó là tính năng phát hiện chuyển động (motion) tại 10 vùng khác nhau. Và cho phép bạn cấu hình vùng, theo độ lớn, tỉ lệ... Tích hợp báo trộm trong camera nhận diện con người. Có loa ngoài tích hợp sẵn trong camera.
Đặc biệt Camera Afidus AM21B2M đã tích hợp sẵn dịch vụ Cảnh báo sớm của chúng tôi.

Xin giới thiệu đôi nét về Dịch vụ cảnh báo sớm.


Như thế nào là sớm?


Giả sử bạn đã lắp đặt hệ thống camera quan sát rồi, và trộm đột nhập vào nhà lấy đi tài sản của bạn, nhiều dòng camera có thể gửi thông báo qua email cho bạn. Tuy nhiên bạn không có thời gian để xem, hoặc bạn đi chơi xa, nơi đó không có sóng wifi hay internet. Bạn làm thế nào?
Đương nhiên thông báo trên email như vậy không phải là sớm dù nó gửi ngay sau khi có đột nhập.

Ringtek có một giải pháp cho bạn và chúng tôi đảm bảo bạn có thể nhận được cảnh báo ngay tức thì trên những thiết bị bạn hay sử dụng nhất.

1. Nhận cảnh báo từ điện thoại di động bằng phần mềm: 


Với các dòng smartphone, chạy hệ điều hành Androi, IOS chúng tôi đã xây dựng một phần mềm ứng dụng tên là RingHome cho phép bạn nhận cảnh báo tức thì từ camera nếu ở đó có mạng internet.
Thông báo như một tin nhắn tút tút, kèm với hình ảnh.

Camera IP Afidus AM21B2M
Với phần mềm RingHome bạn có thể chủ động tắt mở chế độ nhận cảnh báo, chủ động cài đặt thời gian nhận cảnh báo, quản lý số lượng tin nhắn SMS trong gói dịch vụ bạn đang sử dụng.
Còn chúng tôi có thể thông báo cho bạn biết tình trang camera của bạn như thế nào? Camera còn đang hoạt động hay không còn hoạt động nữa? để bạn biết cách tìm phương án xử lý nhanh nhất.

2. Nhận cảnh báo qua tin nhắn SMS


Ngay cả khi không có mạng internet, bạn vẫn có thể nhận được những cảnh báo sớm từ camera và dịch vụ Ringtek của chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi tin nhắn SMS cho bạn kèm link hình ảnh khu vực camera quan sát nếu có sự xâm nhập bất thường nào.

Camera IP Afidus AM21B2M


Vì điện thoại ngày nay rất phổ biến nên việc nhận thông báo từ điện thoại  khá thuận tiện chứ không như eamil.
Liên Hệ Tư Vấn Lắp Đặt Camera

3. Lưu trữ hình ảnh cảnh báo trên Server của chúng tôi.


Để tránh trường hợp mất thẻ nhớ, ổ cứng ghi hình của camera... làm bạn mất những bằng chứng để truy tìm tội phạm hoặc hỗ trợ điều tra tội phạm. Chúng tôi cho bạn một sự lựa chọn về việc lưu trữ hình ảnh cảnh báo của bạn trên Server của chúng tôi.
Đây là một lựa chọn riêng vì không phải ai cũng muốn và thích đưa hình ảnh nơi mình quan sát lên server.


Camera IP Afidus AM21B2M

Chúng tôi đã tích hợp dịch vụ cảnh báo an ninh Ringtek vào sản phẩm Camera IP Afidus AM21B2M này. Chỉ cần một camera bạn đã có một hệ thống hoàn cảnh báo an ninh hoàn chỉnh.

Còn việc một camera quan sát có thẻ quan sát qua mạng, xem được qua điện thoại, ipad, máy tính bảng... đó là chuyện bình thường mà các camera khác điều làm được.

Điểm khác biệt mà chúng tôi có đó là CẢNH BÁO SỚM hơn.

Camera IP Afidus AM21B2M
Liên Hệ Tư Vấn


Thông số kỹ thuật khác của camera Afidus AM21B2M:


Camera IP Afidus AM21B2M

Những Bài Viết Khác

0 nhận xét