Bạn có cần lắp camera cảnh báo sớm hay không?

By 17:11 , , ,

Camera cảnh báo sớm dần sẽ trở thành xu thế thay thế loại hình camera quan sát thông thường hiện nay.
Camera cảnh báo sớm không chỉ giúp bạn giám sát mà còn cho phép bạn nhận được những cảnh báo đến điện thoại với phần mềm ứng dụng RingHome của Ringtek.

Nó có những ưu điểm nhất định để có thể khẳng định mình trên thị trường, bạn biết đấy hiện tại rất ít người biết đến sản phẩm camera cảnh báo sớm của Ringtek phát triển, tuy nhiên dần dần các khách hàng sử dụng camera quan sát cũ của chúng tôi đã được tư vấn dùng và họ cũng khá là thích thú. Một số khách hàng đã làm xin làm đại lý và muốn giới thiệu dịch vụ này cho chúng tôi, vì thế mà  tôi mới có thể nói rằng camera cảnh báo sớm sẽ là xu thế trong lĩnh vực an ninh, an toàn.

Bạn không cần phải mở camera mới biết có ai đi ra ngoài hay mở cửa, đi vào vùng bạn không cho phép. 
Ví dụ công ty bạn có két sắt, thế thì ai mới có thể đến két sắt, chỉ có bạn, hoặc kế toán của bạn thôi. Thế thì một ai đó mà vào khu vực gần két sắt là có vấn đề, và làm sao, bạn biết được ai đến gần đó, vào lúc nào? Camera quan sát thông thường sao có thể làm được điều đó?

Tuy nhiên camera cảm báo sớm của Ringtek có thể làm việc đó hoàn toàn dễ dàng, bạn chỉ cần cài ứng dụng RingHome vào smartphone thì bạn sẽ nhận được cảnh báo đó khi có ai đó đến gần khu vực bạn không cho phép? Bạn mở diện thoại ra và hình ảnh đã được tải về điện thoại bạn, bạn chỉ việc xem lại và có hướng giải quyết phù hợp.

Ringtek có một dòng camera IP wifi hoàn hảo cho việc này, camera IP Afidus AM21B2M

Bạn có cần lắp camera cảnh báo sớm hay không?
Bạn có cần lắp camera cảnh báo sớm hay không?


Chúng tôi đã giới thiệu camera này đến quý vị một lần. ở bài trước, rất rõ ràng và chi tiết.

Điểm tôi thích ở camera Afidus AM21B2M này là sự đa năng của nó. 
Còn bạn thì sao, ban thích camera của chúng tôi hay thích dịch vụ cảnh báo sớm của chúng tôi?

Những Bài Viết Khác

2 nhận xét

  1. Có hệ thông lắp đặt camera quan sát báo động hay không? Hãy để Bảo An CCTV tư vấn cho bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Lắp camera quan sát được xem là một trong những phương pháp giám sát thuận lợi nhất cho nhà cửa hoặc nơi làm việc, nơi sản xuất của bạn. camera quan sat gia re
    Lắp đặt Camera quan sát đáp ứng nhu cầu đa dạng về một hệ thống camera quan sát có kỹ thuật cao cho một thế giới có tốc độ phát triển nhanh chóng như ngày nay.

    Trả lờiXóa